[Lưu Ý] Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 26-12-2023 - Lượt xem: 150

Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Đ. Thành Thái, P. 14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? để phục vụ người mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không?

Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không là lo sợ của nhiều chị em lúc có ý định lựa chọn kỹ thuật tránh thai này. Theo các bác sĩ, màng ngăn cho hiệu quả tránh thai cao nếu như được sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, việc dùng màng ngăn có các rắc rối nhất định như màng đặt không đúng vị trí, quên đặt màng ngăn,...

MÀNG NGĂN TRÁNH THAI LÀ GÌ?

Màng ngăn tránh thai hoặc còn được biết đến là màng ngăn âm đạo. Đây là dụng cụ tránh thai có hình nón vòm để đặt trước cổ tử cung của nữ giới. Để tránh thai hiệu quả, màng ngăn phải được thiết kế vừa khít với kích thước cổ tử cung. Do đó trước khi đặt, chuyên gia y tế sẽ đo âm đạo để tìm ra màng ngăn phù hợp nhất.

Các y bác sĩ sẽ hướng đưa cho bạn cách tránh thai bằng màng chắn và cách lấy chúng ta. Mặt khác, trên mỗi sản phẩm sẽ đính kèm kiến thức từ nhà sản xuất, chị em cần đọc kỹ trước khi sử dụng.

Để biết chắc chắn cách dùng màng ngăn vùng kín để tránh thai, chị em phải thực hành đặt vào và lấy ra tại phòng khám. Tại đây, những b.sĩ sản khoa sẽ kiểm tra toàn diện xem màng ngăn có hợp lý hay có hậu quả đến sức khỏe hay không.

Để tránh thai, bạn cần phải biết phương thức dùng màng ngăn chuẩn xác và phải dùng trước lúc quan hệ tình dục. Để tăng hiệu quả tránh thai, màng ngăn âm đạo được dùng chung với thuốc diệt tinh trùng. Màng ngăn phải được đặt ít nhất 15 phút trước khi quan hệ tình dục cũng như có tác dụng bảo vệ trong 6 giờ tiếp theo.

Xem thêm:

Chi phí cấy que tránh thai bao nhiêu tiền 2020

Lần đầu uống thuốc ngừa thai khẩn cấp cần chú ý các gì

Dây vòng tránh thai thò ra ngoài phải làm sao?

MÀNG NGĂN TRÁNH THAI CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Nếu được dùng đúng cách, màng ngăn tránh thai cho hiệu quả tránh thai lên tới 94%. Điều này có nghĩa là khoảng 6 trong số 100 trường hợp chị em sử dụng màng ngăn nhưng vẫn mang thai. So với các cách thức khác như thuốc tránh thai hoặc cấy que tránh thai thì giải pháp này ít hiệu quả hơn. 

Thông thường, khoảng 12% nữ giới dùng màng ngăn vùng kín để tránh thai nhưng vẫn đang có bầu trong năm trước tiên họ sử dụng nó. Tỷ lệ này bao gồm cả các tình trạng chị em quên đặt trước khi quan hệ tình dục hoặc đặt không đúng cách, không dùng chất diệt tinh trùng. Vậy nên để đảm bảo chắc chắn không có thai, bạn nên sử dụng phương pháp tránh thai bổ sung như bao cao su, hay bạn có thể tìm hiểu giải pháp tránh thai an toàn, hiệu quả hơn. 

Nếu như bạn đang tùy vào màng ngăn âm đạo để tránh thai, chị em cần có sẵn thuốc ngừa thai khẩn cấp. Thuốc tránh thai khẩn cấp sẽ giúp bạn "sửa sai"trong tình trạng màng ngăn bị trượt khỏi âm đạo hoặc quên đặt trước lúc giao hợp tình dục. Tuy nhiên chị em cũng không thể nào lạm dụng thuốc ngừa thai khẩn cấp, vì thuốc có thể gây rối loạn kinh nguyệt cũng như nhiều lợi ích phụ khác. 

Mặt khác, màng ngăn tránh thai không bảo vệ bạn khỏi một số bệnh lan truyền từ đường tình dục. Do đó để bảo vệ sức khỏe bản thân, những cặp đôi nên dùng "áo mưa" lúc giao hợp tình dục.

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC SỬ DỤNG MÀNG NGĂN TRÁNH THAI

Các chị em lần đầu sử dụng màng ngăn sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ. Chúng tôi xin hướng đưa sơ lược cách đặt màng tránh thai vào âm đạo như sau:

Bước 1: Chuẩn bị màng ngăn

Trước lúc đặt màng ngăn vào âm đạo, chị em cho thuốc diệt tinh trùng vào màng ngăn. Sau đó sử dụng tay bôi gel bôi trơn xung quanh màng ngăn.  Lưu ý là không được sử dụng dịch bôi trơn hay kem dạng dầu dùng để bôi trơn vùng kín vì có khả năng tạo thành các lỗ nhỏ trên màng ngăn.

Bước 2:  Đưa màng ngăn vào âm đạo

Trước tiên, chị em cần chuẩn bị tư thế để đặt màng ngăn, thường là chị em sẽ ngồi xổm hay đứng 1 chân lên ghế, mở rộng chân, hơi co gối lại. Sau đó, sử dụng một tay gấp màng ngăn lại thành 1 nửa cho hình vòm ở phía bên dưới, tay còn lại dùng để mở âm đạo. 

Nhẹ nhàng đặt màng ngăn vào âm đạo, hướng về phía xương cụt, đẩy màng ngăn vào vùng kín sâu nhất có thể. Dùng 1 ngón tay đẩy vành phía trước của màng ngăn lên ngay phía sau xương mu, hướng đến rốn.

Bước 3: Kiểm tra vị trí đặt màng ngăn

Sau khi đặt màng ngăn vào âm đạo, bạn cần kiểm tra xem chúng có nằm đúng vị trí hay chưa bằng cách sử dụng ngón tay để cảm giác cổ tử cung nằm trong vòm của màng ngăn. Lúc này, cổ tử cung sẽ có cảm thấy chắc nhưng không cứng, lúc sờ vào giống như chóp mũi.

Mếu màng ngăn không che hết cổ tử cung hoặc không cảm thấy cổ tử cung đó là do màng ngăn đặt không đúng chỗ. Nên lấy màng ngăn ra, cho thêm ít thuốc diệt tinh trùng vào và đặt lại.

Màng ngăn âm đạo sẽ không rơi ra lúc bạn ho, ngồi xổm, đi vệ sinh hoặc đi bộ. Nếu như màng ngăn tại đúng khu vực khi tiến hành một số động tác trên thì mép phía trước của vành màng ngăn ở đúng khu vực bờ trên xương mu.

KHI NÀO CẦN GẶP BÁC SĨ?

Trong quá trình dùng màng ngăn âm đạo để tránh thai, bạn cần liên hệ dược sĩ chuyên khoa lúc có một số triệu chứng sau:

➣ Gặp thắc mắc về đường tiểu, đau hay tiểu rất khó.

➣ Ngứa ngáy tại âm đạo hay dịch vùng kín bất thường

➣ Sốt cao (đây có khả năng là dấu hiệu của sốc nhiễm độc).

➣ Màng ngăn có lỗ rách hoặc không vừa, bất kỳ nghi vấn nào về màng ngăn cũng ảnh hưởng tới hiệu quả tránh thai, do đó bạn cần chú ý.

Trên đây là toàn bộ kiến thức Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không. Đây là cách thức tránh thai an toàn và có hiệu quả cao, được nhiều chị em lựa chọn. Mọi thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ qua Điện thoại hoặc điền thông tin vào HÌNH CHAT bên dưới để được tư vấn không tốn chi phí cùng những chuyên khoa.
Chúc mạnh khỏe! 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích online bấm >>GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ<<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các kỹ thuật chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? là do:

✓ Thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Màng ngăn tránh thai có hiệu quả không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, những chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.